Trang tin tức sự kiện

Công đoàn Khoa KTKT tổ chức Trung thu cho các cháu

Tối ngày 29/09/2017, tại văn phòng 706 tòa nhà E4, Công đoàn khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình trung thu cho con em cán bộ trong khoa.


Tham dự chương trình có Th.S Phạm Ngọc Quang - Chủ tịch Công đoàn khoa Kế toán Kiểm toán,TS Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm khoa Kế toán Kiểm toán, đại diện Ban chấp hành Công đoàn khoa cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và gần 20 bạn nhỏ là con em của cán bộ, giảng viên trong khoa.


Chương trình trung thu năm nay không chỉ là dịp các bé được vui chơi với bạn bè hay nhận những phần quà xinh xắn mà còn là nơi để cán bộ, giảng viên khoa KTKT cùng gia đình giao lưu, vui chơi, thắt chặt tình cảm gia đình, đồng nghiệp. Đây cũng là sân chơi bổ ích giúp bố mẹ và các con có cơ hội cùng nhau tham gia các trò chơi với tính gắn kết cao.


Trải qua hơn 3 giờ vui chơi, chương trình đã khép lại, mọi thành viên lại trở về nhà nhưng chương trình đã để lại ấn tượng đẹp sâu sắc trong lòng người tham dự. Hy vọng rằng, chương trình sẽ được tổ chức thường niên để cán bộ, giảng viên trong khoa thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp, hiểu nhau hơn và giúp đỡ nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống.



Khoa KTKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành